วันศุกร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2554

ภาพบรรยากาศงานเปิดตัว อินเทล คอร์ โปรเซสเซอร์เจนเนอเรชั่น 2

เมื่อวันพุธที่ 19 มกราคมที่ผ่านมา ทางบริษัท อินเทล คอร์ปอเรชั่น แห่งประเทศไทยได้จัดงานเปิดตัว "อินเทล คอร์ โปรเซสเซอร์เจนเนอเรชั่น 2" หรือที่เรารู้จักกันภายใต้โค้ดเนมว่า Sandy Bridge นั่นเอง โดยงานนี้ได้จัดขึ้นที่ ห้องฉัตราบอลรูม 1 ชั้น 2 โรงแรมสยามเคมปินสกี้ ซึ่งในงานนี้ก็มีทั้งแขกที่เป็นตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์รวมทั้งตัวแทนบริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และโน๊ตบุ๊คชื่อดังมากมาย ไปจนถึงบรรดาสื่อมวลชลก็มาร่วมงานกันอย่างหนาแน่นเลยครับ และทีมงาน i3 ก็ไม่พลาดที่จะนำภาพบรรยากาศมาฝากเพื่อนๆ กันยตามเคยไปดูกันเลยครับ
พอเข้ามาถึงหน้างาน ก็มีแขกและสื่อมวลชลร่วมลงทะเบียนกันอย่างแน่นหนาครับ
พี่แจน หรือ คุณพาริน วิลัยจิตร จากทีม BD ของเราเมื่อเจอน้องพริตตี้สุดสวยเข้า อดใจไม่ไหวเข้าไปถ่ายรูปแถมชู 2 นิ้วเป็นสัญลักษณ์ของ Intel Core Generation 2 อีกด้วย อินเทรนจริงๆ
ในงานก็มีอุปกรณ์ DIY. ประเภทเมนบอร์ด Socket LGA1155 ที่รองรับ CPU Sandy Bidge จากค่ายดัง ไม่ว่าจะเป็น Gigabyte, ASUS, MSI และ Intel ต่างก็ยกขบวนมาโชว์กันในงานนี้ ทั้งรุ่นแลกและใหญ่
โน๊ตบุ๊คที่ใช้ของค่ายต่างๆ ที่ใช้ CPU รุ่นใหม่ จาก Intel ก็ได้รับความสนใจจากแขกผู้มาในงานเป็นอย่างมากครับ
คอมพิวเตอร์เดสท็อปรวมทั้ง All-in-one ต่างก็โมกันมาโชว์ประสิทธิภาพของเจ้า Sandy Bridge
งานในห้องสัมนาใกล้จะเริ่มกันแล้วแขกผู้มีเกียรติรวมทั้งสือมวลชลต่างก็ทยอยกันเข้ามาในห้องกันแล้ว แต่ดูเหมือนว่าห้องจะเล็กไปหน่อยนะครับเพราะคนแน่นมากๆ
เอาละครับฤกษ์งามยามดีก็ได้เวลาเปิดงานกันแล้ว โดยมีพิธีกรสาวสวยขึ้นกล่าวประธานผู้ที่จะมาบรรยายในงานนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น